Cuộc thi "We have solution" và giao lưu giữa các phòng ban tháng 06/2019

Ngày 29/6 vừa qua tập thể CBNV công ty CP – DV Địa ốc Hoàng Khang nhiệt tình hưởng ứng tham gia cuộc thi We Have Solution  với chủ đề “We are HKer – We Trust – We Action” và ngày hội giao lưu giữa các phòng ban tháng 06/2019.

Đây được xem là một hoạt động được tổ chức thường xuyên, mỗi tháng 1 lần, trở thành truyền thống và nét văn hóa riêng của công ty. Với cuộc tranh tài nội bộ về các kiến thức xã hội nói riêng và kiến thức chuyên môn nói chung. Đặc biệt cũng là dịp để thắt chặt tình đoàn kết giữa CBNV công ty, và chia sẻ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho bản thân. 

Với tinh thần nhiệt huyết, năng động chương trình đã diễn ra vượt trên cả mong đợi. Sự kiện được mở đầu với các trò chơi tập thể vui nhộn nhằm tăng tình đoàn kết cũng như khởi động tạo sức nóng cho các thành viên trước khi bước vào cuộc thi cân não. 

Bước vào cuộc thi qua các câu hỏi vô cùng hấp dẫn của ban tổ chức là cơ hội để nhân viên được thể hiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông, rèn luyện sự tự tin và thể hiện hiểu biết về công ty và kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm. Và nhân dịp này Ban lãnh đạo công ty cũng có nhiều chia sẻ kinh nghiệm với nhiều bài học hay trong cuộc sống từ đó truyền cảm hứng cho nhân viên. 

Bên cạnh phút giây căng thẳng là những phần quà vô cùng hấp dẫn nhằm tiếp thêm động lực cho các đội thi. Và kết thức chương trình là hoạt động giao lưu bóng đá giữa các thành viên trong công ty với những trận cầu căng thẳng, kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt cùng sự cổ vũ nhiệt tình sôi nổi của các cổ động viên. 

Khoảng thời gian ngắn nhưng đã để lại những ấn tượng, kỉ niệm sâu sắc, đáng nhớ, thắt chặt thêm tình đoàn kết, và học hỏi nhiều kiến thức bổ ích, cũng như tiếp sức cho ngôi nhà chung Hoàng Khang bước tiếp hành trình và chinh phục chặng đường phía trước với nhiều năng lượng và thành công. 

Một số hình ảnh thực tế

Khởi đầu ngày hội là tiết mục "Samurai" và trò chơi khuấy động chương trình:

Cuộc thi "We have slution":

Các trận bóng đá nam và nữ trong buổi chiều càng tạo thêm sự hứng khởi, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên: